Bí kíp giữ gìn vóc dáng của tân hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Cùng học tập bí quyết để giữ gìn vóc dáng chuẩn như tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach

Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Pia Alonzo Wurtzbach năm nay 26 tuổi, là một diễn viên, người mẫu, MC truyền hình, một chuyên gia trang điểm Philippines. Mang trong mình hai dòng máu Philippines  và Đức, tân hoa hậu sở hữu làn da bánh mật đậm chất Á, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1,76 m và số đo 3 vòng 86 - 61 - 91 cm. Để giữ được thân hình nóng bỏng và săn chắc, hoa hậu Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập. Cô rất tích cực tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời và nhảy Zumba.
 


Pia Alonzo Wurtzbach gây ấn tượng bởi vóc dáng gợi cảm, chiều cao lý tưởng cùng làn da bánh mật khỏe khoắn đậm chất Á Đông

Trong thời gian vài tháng chuẩn bị cho cuộc thi, Pia theo chế độ ăn uống và tập luyện riêng. Huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn người đẹp những bài tập để làm săn chắc cơ, đốt cháy mỡ thừa. Cô tiết lộ nhờ thân hình săn chắc, dáng đi cô trở nên thanh thoát và tự tin hơn. Các bài tập yêu thích của cô là luyện tạ, squat, các bài tập vòng eo cho vòng 2 và cho vòng 3 săn chắc. Huấn luyện viên  cho biết Pia thực hiện 4 hiệp nâng tạ, mỗi hiệp 20 lần để có phần cơ bụng và hông dẻo dai. Cô thực hiện theo 15 bài tập được thiết kế riêng cho mình để thực hiện lần lượt nhằm tăng sức bền của cơ thể và giảm mỡ, săn cơ.
 


Tân Hoa Hậu thường chọn thịt gà, salad, các món ăn chứa ít tinh bột nhiều chất xơ để duy trì vóc dáng

Bên cạnh đó, cô cũng lưu ý tới chế độ ăn uống. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines thường chọn các loại sinh tố hoa quả không đường như xoài, nho, dừa giúp đẹp da mà không bị tăng cân. Cô ưa chuộng ức gà, thịt gà, các loại rau xanh để cơ thể vẫn hấp thụ đầy đủ dưỡng chất và bổ sung nhiều protein cho cơ thể, giúp làm săn chắc cơ bắp và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.  

 

Nguồn: vnexpress

Tin cùng loại

Bình luận